Chào mừng đến với website baikiemtra.net

Shape Shape

    Hướng dẫn

    Shape
    Shape
    Shape Shape
    Thứ tư - 28/06/2023 21:20    

    Tra cứu điểm thi, phòng thi tốt nghiệp THPT 2023: Cách tra cứu trực tuyến hiệu quả và chính xác?

    Bạn đang xem : Tra cứu điểm thi, phòng thi tốt nghiệp THPT 2023: Cách tra cứu trực tuyến hiệu quả và chính xác?

    Tra cứu điểm thi, phòng thi tốt nghiệp THPT 2023: Tìm hiểu cách tra cứu trực tuyến một cách hiệu quả và chính xác. Hướng dẫn chi tiết và thông tin hữu ích để bạn tìm kiếm điểm thi THPT nhanh chóng và dễ dàng.

    Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT năm 2023 trực tuyến?

    Để tra cứu điểm thi, phòng thi THPT năm 2023 trực tuyến thí sinh thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước 1: Truy cập website Kỳ thi tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/

    xem so bao danh thi thpt quoc gia

    Tiến hành đăng nhập bằng số CCCD hoặc CMND ⇒ Mã đăng nhập đã được cấp trước đó ⇒ Mã xác nhận (là mã Captcha tự động trên hệ thống) ⇒ Nhấn nút “Đăng nhập”.

    Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công vào hệ thống ⇒ Vào mục “Tra cứu” ⇒ chọn tiếp vào mục “Tra cứu Giấy báo dự thi”. Màn hình sẽ tự động hiển thị toàn bộ thông tin cụ thể về địa điểm, phòng thi quốc gia năm 2023 của thí sinh.

    xem so bao danh thi thpt quoc gia i

    Bước 3: Nếu như thông tin đã chính xác, thí sinh lưu ý nhớ ghi lại điểm thi, phòng thi để tránh bị quên và đăng xuất khỏi website.

    tra cuu phong thi

    Tra cứu điểm thi, phòng thi tốt nghiệp THPT năm 2023 như thế nào? Có thể tra cứu trực tiếp và trực tuyến đúng không? (Hình từ Internet)

    Dưới đây là top 5 website tra cứu trực tuyến điêm thi tốt nghiệp THPT năm 2023

    Bạn cũng có thể truy cập link webiste : https://baikiemtra.net/diemthi/ để cập nhật điểm thi mới nhất năm 2023

    Bộ Giáo dục và Đào tạo

    Đây là website chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo để công bố điểm thi THPT 2023 Quốc Gia. Bạn chỉ cần nhập số báo danh và mã xác nhận để tra cứu điểm thi của mình.

    Tra cứu tại đây: https://thptquocgia.edu.vn/image 28 1024x522

    VnExpress.net

    Đây là website của VnExpress, một trong những báo điện tử hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 trên website này bằng cách nhập số báo danh.

    Tra cứu tại đây: https://diemthi.vnexpress.net/vnexpress

    tuoitre.vn

    Website tra cứu điểm thi của tuoitre.vn là một trang web của báo Tuổi Trẻ Online một trong những báo điện tử hàng đầu Việt Nam. Website này cho phép thí sinh tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 và các năm trước bằng cách nhập số báo danh. Website này cũng cung cấp các thông tin về tư vấn xét tuyển, phổ điểm và xếp hạng các trường THPT trên cả nước

    Tra cứu tại đây: https://diemthi.tuoitre.vn/

    tuoitrevn
     

    VietNamNet

    Đây là website của VietNamNet, một trong những trang thông tin đa phương tiện lớn nhất Việt Nam. Bạn có thể tra cứu điểm thi THPT 2023 Quốc Gia trên website này bằng cách nhập số báo danh.

     

    Tra cứu tại đây: https://vietnamnet.vn/giao-duc/diem-thi


    tra cuu thpt

    TiềnPhong

    Website tra cứu điểm thi của Tienphong.vn là một trang web của báo Tiền Phong Online, một trong những báo điện tử uy tín và nổi tiếng Việt Nam. Website này cho phép thí sinh tra cứu THPT 2023 Quốc Gia và các năm trước bằng cách nhập số báo danh hoặc chọn tỉnh thành. Website này cũng cập nhật các tin tức về kỳ thi tốt nghiệp THPT và các vấn đề giáo dục khác.

    Tra cứu tại đây: https://tienphong.vn/tra-cuu-diem-thi.tpo

    TiềnPhong

    Trên đây là top 5 website tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 chính xác nhất mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra kết quả của mình. Chúc bạn may mắn và thành công!

    Share:

    Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

    Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
    Click để đánh giá bài viết