Chào mừng đến với website baikiemtra.net

Shape Shape

    Cách làm

    Shape
    Shape
    Shape Shape
    Thứ năm - 17/08/2023 14:00    

    Tổng hợp 15 món Tây dễ làm, ngon lành cho cả nhà cùng tổ chức tiệc

    Bạn đang xem : Tổng hợp 15 món Tây dễ làm, ngon lành cho cả nhà cùng tổ chức tiệc

    Như vậy là BAIKIEMTRA.NET đã giúp bạn tổng hợp 15 cách chế biến các món Tây dễ làm, thơm ngon, hấp dẫn cho cả nhà cùng tổ chức tiệc. Bạn đã chọn ra món ngon phù hợp cho bữa tiệc nhà mình chưa? Được rồi thì cùng chúng mình vào bếp nhé. Chúc bạn thực ...

     

     

    1. Bánh pizza

    Món bánh pizza là một món Tây quen thuộc đối với người Việt. Với phần nhân bên trên đầy màu sắc tươi sáng từ đủ loại nguyên liệu như rau củ, hải sản và lớp phủ phô mai vàng óng, bánh pizza luôn gây ấn tượng. Đế bánh mềm vừa phải, nướng giòn và sốt cà chua đậm đà quyện với rau củ và hải sản tươi tạo nên hương vị ngọt thịt. Với phần phô mai tan chảy bên trên, bánh pizza càng thêm hấp dẫn.

    Caesar salad

    2. Salad Caesar

    Salad Caesar là một món Tây nổi tiếng, và Điện máy XANH sẽ mách bạn công thức để làm món này. Với phô mai Parmesan và xà lách Roman đặc trưng, món salad này có vị chua chua ngọt ngọt, kết hợp với hô mai béo ngậy, thịt xông khói thơm lừng và vụn bánh mì giòn tan. Salad Caesar rất phù hợp làm món khai vị cho tiệc hoặc để ăn kiêng giữ dáng.

    Khoai tây nghiền

    3. Khoai tây nghiền

    Nếu bạn yêu thích ẩm thực Tây, đồ Ău, thì món khoai tây nghiền thơm ngon dễ ăn là một món không thể bỏ qua. Khoai tây nghiền khi còn nóng có hương thơm hòa quyện với vị mặn mặn, béo ngậy của bơ và sữa tươi, không gây cảm giác ngấy. Khoai tây nghiền kèm với gà rán, bò bít tết hoặc gà nướng sẽ làm tăng hương vị của các món ăn lên gấp nhiều lần.

    Khoai tây đút lò

    4. Khoai tây đút lò

    Một món ngon khác từ khoai tây mà chúng ta muốn giới thiệu cho bạn trong tiệc nhà là khoai tây đút lò. Khoai tây được nướng chung với phô mai và bơ nên có mùi thơm kích thích và màu vàng ươm bắt mắt. Lớp phô mai chảy giữa các lát khoai tây, kết hợp với sữa chua trắng tinh và thịt xông khói thơm lừng, sẽ khiến bạn muốn ăn thêm.

    Hamburger bò phô mai

    5. Hamburger bò phô mai

    Món bánh hamburger này chắc chắn không còn xa lạ gì với bạn đúng không? Với lớp vỏ bánh mềm, ruột xốp và nhân thịt bò ngon lành, hamburger tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời. Với cà chua, rau xà lách tươi ngon, phô mai béo ngậy, tương ớt cay cay và sốt mayonnaise kèm theo, hamburger bò phô mai sẽ khiến bạn thích thú.

    Bò hầm rau củ kiểu Pháp

    6. Bò hầm rau củ kiểu Pháp

    Với món bò hầm rau củ kiểu Pháp này, bạn sẽ mang hương vị của nhà hàng hạng sang về nhà. Nước sốt của món ăn này kết hợp hài hòa vị ngọt từ thịt bò và ngọt thanh từ các loại rau củ như cà rốt, nấm linh chi trắng, khoai tây và hành tây. Thịt bò mềm và ngọt kết hợp với các loại gia vị tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Bạn không thể bỏ qua món này đâu nhé!

    Mỳ Ý sốt cà chua bò bằm

    7. Mỳ Ý sốt cà chua bò bằm

    Khi nói về ẩm thực Tây, không thể thiếu mì Ý sốt cà chua bò bằm. Món này mang đến hương thơm của sốt cà chua thịt bò và cánh mũi của bạn sẽ không thể cưỡng lại. Sợi mì Ý vàng tươi ngập trong sốt cà chua thịt bằm đỏ sậm. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ dai và mềm của mì Ý, phần sốt chua chua, ngọt ngọt, béo béo và thịt bò thơm ngon. Món mì này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị trong gia đình.

    Cá hồi sốt chanh dây

    8. Cá hồi sốt chanh dây

    Cá hồi sốt chanh dây là món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Thịt cá hồi áp chảo vàng thơm kết hợp với măng tây, bông cải, cà chua, cà rốt và khoai tây tạo nên một hình thức đẹp mắt. Mùi thơm từ sự kết hợp của các nguyên liệu làm cho món ăn này càng thêm hấp dẫn. Nước sốt chanh dây chua chua, ngọt ngọt làm tăng thêm hương vị thơm ngon.

    Bò bít tết kiểu Mỹ

    9. Bò bít tết kiểu Mỹ

    Thưởng thức món bò bít tết kiểu Mỹ trong bữa sáng sẽ là một trải nghiệm độc đáo. Miếng bò áp chảo với bơ béo ngậy, thịt mềm và ngọt, sốt mật ong mù tạt ngọt ngọt và cay cay. Trứng ốp la với lòng đào béo ngậy, khoai tây vỏ giòn và xúc xích đậm đà là sự kết hợp hoàn hảo. Món bò bít tết này phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bạn nhất định phải thử món này.

    Nui đút lò phô mai

    10. Nui đút lò phô mai

    Món nui đút lò phô mai là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực phương Tây. Lớp phô mai khi nướng có mùi thơm hấp dẫn. Phần nui mềm và béo ngậy, làm kết hợp với sốt cà chua thịt bò ngọt ngọt, sữa tươi và hương thảo xanh. Chỉ cần nhìn thôi là bạn đã thèm rồi, khi ăn sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú và muốn ăn thêm.

    Gà đút lò

    11. Gà đút lò

    Món gà đút lò thơm ngon là một món không thể bỏ qua trong tiệc Tây. Da gà bên ngoài giòn tan, thịt bên trong mềm ngọt, kết hợp với sốt bơ ngậy. Khi ăn kèm với khoai tây bùi bùi và măng tây giòn ngọt, món gà đút lò thật là ngon lành.

    Khoai tây nướng phô mai

    12. Khoai tây nướng phô mai

    Một món không thể bỏ qua từ ẩm thực Pháp là khoai tây nướng phô mai. Lát khoai tây được nướng cùng với bơ, kem sữa và phô mai tạo ra hương thơm hấp dẫn. Phần khoai tây mềm, thơm, bùi bùi kết hợp với lớp phô mai tan chảy sẽ khiến bạn say mê.

    Sò bơ Mỹ nướng

    13. Sò bơ Mỹ nướng

    Món sò bơ Mỹ nướng là một món ngon từ hải sản, tạo nên sự cuốn hút trong tiệc Tây. Con sò bơ to, cùi và dày được nướng với sốt phô mai thơm ngon. Nước sốt phô mai vừa béo, vừa ngọt thơm của phô mai và sữa, cùng với chút cay cay của ớt bột tạo nên một hương vị không thể cưỡng lại.

    Súp tỏi

    14. Súp tỏi

    Món súp tỏi đến từ Ý và Tây Ban Nha – một món ăn độc đáo. Mùi thơm của súp trắng kết hợp với bánh mì chiên vàng trên trên tạo nên một món hấp dẫn. Món này mang lại mùi và vị béo từ khoai tây, kem tươi và bánh mì giòn tan, không có mùi tỏi hăng.

    Thịt viên phô mai đút lò

    15. Thịt viên phô mai đút lò

    "Trùm cuối" của tiệc hôm nay chính là món thịt viên phô mai đút lò thơm ngon khó tả. Thịt bò được rưới nước sốt cà chua ngọt ngọt và phô mai siêu dày rồi nướng. Mùi phô mai tan chảy sẽ khiến tất cả giác quan của bạn kích thích. Nhìn những viên thịt đẫm sốt và phô mai là đã thấy mê mệt rồi. Hương vị của món thịt này thật là đặc biệt.

    Share:

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết