Chào mừng đến với website baikiemtra.net

Shape Shape

    Cách làm

    Shape
    Shape
    Shape Shape
    Thứ năm - 17/08/2023 20:00    

    Tổng hợp 10 cách làm các món ăn từ rươi ngon lạ miệng hấp dẫn

    Bạn đang xem : Tổng hợp 10 cách làm các món ăn từ rươi ngon lạ miệng hấp dẫn

    Mắm rươi là một trong những loại mắm đặc trưng của nền ẩm thực Việt Nam và đặc biệt rất nổi tiếng đối với những người dân ở vùng ven biển đất nước ta. Với mỗi khu vực khác nhau sẽ có những biến tấu riêng để phù hợp với khẩu vị vùng miền nhưng đảm ...

     

     

    mắm rươi

    Rươi, con vật đa tơ, mềm mại, xung quanh là tơ và thuộc dòng giun. Loại động vật này có thể biến thành nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về 10 cách làm các món ăn từ rươi ngon lạ miệng dưới đây.

    Chả rươi

    Chả rươi là món đặc sản nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành như Hải Dương, Quảng Ninh hay Hải Phòng. Món này có hương vị đậm đà, béo ngậy, giòn tan và màu vàng bắt mắt đã gây thiện cảm cho nhiều người. Bạn có thể thử làm món chả rươi này để cả nhà cùng thưởng thức.

    Rươi xào

    Ngoài chả rươi, rươi còn có thể xào thành nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Rươi xào củ niễng và rươi xào măng đều là những món ngon hợp khẩu vị gia đình.

    Rươi kho

    Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị cho gia đình vào cuối tuần, hãy thử các món rươi kho thơm ngon, đậm đà. Rươi kho khế và rươi kho lá lốt đều là những món hấp dẫn và gần gũi với người Bắc.

    Canh rươi

    Rươi không chỉ dùng để chế biến thành các món chiên, xào, kho mà còn rất phù hợp để nấu canh ngon, thơm mát. Canh rươi là món canh bổ dưỡng với các nguyên liệu như măng tươi, trứng gà, thịt heo xay, cà chua và nhiều loại rau thơm khác.

    Rươi rang muối

    Rươi rang muối là món ăn dân dã và dễ thực hiện với hương vị đậm đà đặc trưng. Món này phù hợp để nhâm nhi hoặc mồi nhắm vào cuối tuần, cùng với gia đình yêu thương.

    Mắm rươi

    Mắm rươi là một loại mắm đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng ở vùng ven biển. Bạn có thể ăn kèm với nhiều món ngon như thịt ba chỉ luộc, tôm he hoặc cơm trắng và rau luộc.

    rươi chiên trứng

    Rươi chiên trứng

    Rươi chiên trứng là món ăn đơn giản nhưng thơm ngon, hấp dẫn. Hãy vào bếp làm món này cho gia đình thưởng thức tay nghề nấu nướng xuất sắc của bạn.

    Nem rươi

    Nem rươi là món ăn bổ dưỡng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Món này dễ thực hiện và quyến rũ chinh phục cả gia đình và khách mời đặc biệt trong những dịp đặc biệt.

    Hy vọng với 10 cách làm các món ăn từ rươi trên, bạn có thêm những gợi ý để thay đổi khẩu vị cho gia đình. Chúc bạn thành công và thưởng thức những món ngon miệng.

    Share:

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết