Chào mừng đến với website baikiemtra.net

Shape Shape

    Cách làm

    Shape
    Shape
    Shape Shape
    Thứ bảy - 19/08/2023 18:00    

    9 cách làm món ốc xào sả ớt ngon, độc đáo ăn là ghiền

    Bạn đang xem : 9 cách làm món ốc xào sả ớt ngon, độc đáo ăn là ghiền

    Trên đây là bài viết giới thiệu 9 cách làm món ốc xào sả ớt ngon, độc đáo ăn là ghiền đậm đà hương vị hấp dẫn cho thực đơn gia đình thêm phong phú mà lại cực kì đơn giản và dễ thực hiện tại nhà mà ai cũng có thể làm được. Chúc các bạn thành công ...

     

    1. Ốc bươu xào sả ớt

    Ốc bươu xào sả ớt không còn là một món ăn mới lạ mà rất quen thuộc và gần gũi với các thực khách. Món này mang hương vị đặc trưng hấp dẫn và gợi nhớ.

    Ốc xào sả ớt có màu sắc hấp dẫn và mùi thơm của sả và lá chanh tạo cảm giác tươi mát cho món ăn. Thịt ốc được xào chín, thơm ngon, và thịt thì giòn ngọt tự nhiên. Kết hợp với cơm trắng nóng, đây chính là sự pha trộn hoàn hảo đó!

    Ốc gạo xào sả ớt

    2. Ốc gạo xào sả ớt

    Ốc gạo cũng là một trong những loại ốc ngon được ưa chuộng trong món ốc xào.

    Thịt ốc gạo ngọt tươi, thơm, không có mùi tanh, đã thấm đều vị gia vị cùng mùi hương nhẹ nhàng của sả, chanh,... làm tăng hương vị hấp dẫn cho món ăn.

    Món này familiar nhưng không bao giờ nhàm chán, phù hợp cho những buổi nhậu với bạn bè và gia đình.

    Ốc len xào sả ớt

    3. Ốc len xào sả ớt

    Khi nhắc đến ốc len, ngoài món ốc len xào dừa, chắc hẳn bạn cũng đã từng thử ốc len xào sả ớt cay nồng, kích thích vị giác.

    Ốc len được làm sạch, không tanh và xào thấm gia vị đậm đà. Món ăn có mùi hương thơm của sả và vị cay nồng của ớt, khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Thịt ốc giòn ngọt, khiến bạn không thể cưỡng lại.

    Ốc hương xào sả ớt

    4. Ốc hương xào sả ớt

    Ốc hương xào sả ớt là một món ăn đơn giản nhưng lại hấp dẫn, cuốn hút và không thể bỏ qua đối với những tín đồ của món ốc. Món này mang lại hương vị gây lưu luyến cho ai đã từng thưởng thức.

    Ốc hương xào sả ớt có hương vị thơm ngon với mùi hương của sả thoang thoảng kết hợp với vị cay nồng của ớt. Thịt ốc thì vừa chín mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn.

    Bạn có thể chấm món ăn với nước mắm gừng hoặc muối ớt xanh để tăng thêm hương vị nha.

    Ốc ruốc xào sả ớt

    5. Ốc ruốc xào sả ớt

    Ốc ruốc xào sả ớt tươi ngon, đậm đà cùng mùi sả ớt cay nồng cực kỳ kích thích vị giác sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho dịp cuối tuần quây quần bên gia đình.

    Hương vị thơm ngon đặc biệt của món ốc ruốc xào đậm đà mang hương sả thanh mát cùng vị cay hấp dẫn của ớt sẽ khiến bạn không thể chối từ.

    Ốc nhảy xào sả ớt

    6. Ốc nhảy xào sả ớt

    Ốc nhảy là một trong những loại ốc đặc sản từ biển nhờ vào hương vị thịt ốc giòn, béo đặc trưng và không có mùi tanh của hải sản. Ốc nhảy ăn rất ngon.

    Thịt ốc nhảy tươi ngon, giòn ngọt, béo, và thơm mùi sả. Chấm với muối ớt xanh thì càng thêm hấp dẫn. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho dịp hội họp với bạn bè hay làm mồi nhắm cho các bữa nhậu.

    Ốc lác xào sả ớt

    7. Ốc lác xào sả ớt

    Ốc lác xào cay là một món ốc không thể thiếu trong danh sách các món xào ngon, đặc biệt phù hợp cho những ngày mưa se lạnh khi bạn quây quần bên gia đình.

    Ốc lác có thịt đầy đặn, săn chắc, giòn ngon và được xào thấm gia vị, cay nồng với hương sả ớt thơm ngon. Ớt bột làm món ốc xào thêm màu sắc hấp dẫn và thịt ốc thêm mùi thơm ngon hơn.

    Ốc lác xào sả ớt càng thơm ngon khi chấm cùng nước mắm gừng tỏi ớt đậm đà cuốn hút.

    Ốc cà na xào sả ớt

    8. Ốc cà na xào sả ớt

    Món ốc cà na xào sả ớt cay nồng hấp dẫn là lựa chọn thích hợp nhất cho những chiều cuối tuần nhâm nhi cùng người thân.

    Ốc cà na xào sả ớt gây lưu luyến với vị ốc giòn ngọt, hương thơm thanh mát của sả, và vị cay nồng của ớt. Thịt ốc giòn ngọt chấm kèm với muối tiêu chanh, nước mắm chua ngọt hoặc muối ớt xanh thì càng thêm hấp dẫn.

    Ốc móng tay xào sả ớt

    9. Ốc móng tay xào sả ớt

    Những tín đồ của hải sản chắc chắn sẽ yêu thích các món ốc móng tay đầy thịt, giòn ngon mang hương vị đặc trưng. Trong đó, món ốc móng tay xào sả ớt là một món xào đơn giản nhưng khiến biết bao thực khách say mê!

    Món ốc móng tay xào sả ớt có mùi thơm đặc trưng hấp dẫn và vị ốc giòn ngọt, hòa quyện với nước sốt cay mặn mà kích thích vị giác. Ốc này có thể ăn kèm với cơm hoặc ăn một mình đều cực kỳ ngon và hấp dẫn.

     

    Trên đây là bài viết giới thiệu 9 cách làm món ốc xào sả ớt ngon, độc đáo ăn là ghiền với hương vị hấp dẫn, phong phú cho thực đơn gia đình. Các món này đơn giản và dễ thực hiện tại nhà, ai cũng có thể làm được. Chúc các bạn thành công!

    Share:

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết