Chào mừng đến với website baikiemtra.net

Shape Shape

    Cách làm

    Shape
    Shape
    Shape Shape
    Thứ bảy - 19/08/2023 03:30    

    Cách chế biến cá hồi nướng chanh ngon độc đáo cho cả nhà

    Bạn đang xem : Cách chế biến cá hồi nướng chanh ngon độc đáo cho cả nhà

    Bước 3: Cá hồi rửa sạch để cho ráo nước sau đó bạn hãy xếp cá hồi vào trong khay nướng (các bạn hãy chú ý hãy xếp phần da cá ở dưới) sau đó bạn hãy ướp cá cùng với bột nêm, nước mắm, hạt tiêu vừa đủ để trong khoảng 10 phút. Sau đó bạn hãy cho hỗn ...

     

     

    Chào mừng các bạn đến với góc ẩm thực hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu cách làm món cá hồi nướng chanh độc đáo để mang đến bữa ăn cuối tuần thêm phần mới lạ cho gia đình. Món ăn này kết hợp hương vị thơm mát của chanh tươi và sự ngon miệng của cá hồi thịt thơm chắc sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy cùng nhà hàng buffet Hương Sen, nơi có những đầu bếp chuyên nghiệp, khám phá cách làm món cá hồi nướng chanh độc đáo nhé.

    1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

    - 4 miếng cá hồi vừa ăn

    - 2 quả chanh tươi

    - 1 củ hành khô, 1/2 củ tỏi

    - 2 thìa canh dầu ôliu

    - 2 thìa canh lá hương thảo tươi cắt nhỏ

    - 2 thìa canh lá mùi tây tươi cắt nhỏ

    - Gia vị: hạt nêm, nước mắm, tiêu

    2. Cách làm món cá hồi nướng chanh

    Bước 1: Trước tiên, bạn hãy vắt nước từ chanh. Sau đó, lấy khoảng 10g vỏ chanh và thái nhỏ thành sợi.

    Bước 2: Băm nhuyễn hành, tỏi sau đó cho vào một bát. Thêm 2 thìa dầu ôliu, 3 thìa nước cốt chanh và vỏ chanh đã thái nhỏ vào bát. Tiếp theo, thêm 2 thìa canh rau mùi tây và lá hương thảo cắt nhỏ, khuấy đều hỗn hợp này.

    Bước 3: Rửa sạch cá hồi và để ráo nước. Xếp cá vào khay nướng (lưu ý xếp phần da cá ở dưới). Ướp cá với bột nêm, nước mắm, hạt tiêu trong khoảng 10 phút. Tiếp theo, đặt hỗn hợp đã làm ở bước 2 lên mặt cá. Cắt 6-7 lát chanh tươi và đặt lên mặt cá hồi. Dùng giấy bạc bọc thực phẩm bọc kín và để trong tủ lạnh khoảng 20 phút.

    Bước 4: Khi cá đã ướp đủ, hãy lấy ra khỏi túi và để cá trong khay nướng. Nướng ở nhiệt độ 200 độ C trong khoảng 30 phút để cá chín. Cuối cùng, xếp cá ra đĩa và thưởng thức khi cá còn nóng. Bạn có thể trang trí đĩa cá hồi nướng chanh bằng rau mùi để nó trông thêm hấp dẫn.

    Đã hoàn thành món cá hồi nướng chanh thơm ngon. Món ăn này với miếng cá thơm ngon chắc chắn và vị thơm mát của chanh tươi sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bữa ăn gia đình. Hãy thử chế biến món này vào cuối tuần khi cả gia đình sum họp. Đồng thời, món ăn này cũng rất bổ dưỡng. Vậy còn chờ gì nữa? Hãy vào bếp chuẩn bị món cá hồi nướng chanh độc đáo cho cả nhà thưởng thức. Chúc các bạn thành công!

    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy gửi cho chúng tôi, chuyên gia ẩm thực, để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn. Xin cảm ơn!

    Share:

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết