Chào mừng đến với website baikiemtra.net

Shape Shape

    Cách làm

    Shape
    Shape
    Shape Shape
    Thứ năm - 17/08/2023 07:00    

    Tổng hợp 12 cách làm mề gà xào thơm ngon hấp dẫn đậm đà

    Bạn đang xem : Tổng hợp 12 cách làm mề gà xào thơm ngon hấp dẫn đậm đà

     

    1. Mề gà xào sả ớt

    Mề gà xào sả ớt được bày ra đĩa trông rất thơm ngon và hấp dẫn. Mề gà xào chín tới giòn rụm, dai ngon và thấm đầy hương vị đậm đà, kết hợp với hương thơm cay nồng của rượu, cay nhẹ của ớt và độ mặn của các gia vị.

    Đây là món ăn rất phổ biến, phù hợp cho bữa cơm gia đình hoặc những buổi tụ tập bạn bè.

    Mề gà xào cay

    2. Mề gà xào cay

    Món mề gà xào thơm mùi hành tỏi phi vàng, có vị cay cay, hấp dẫn và lạ miệng.

    Với các nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản, đây là lựa chọn tuyệt vời cho một món ăn vặt vào những ngày se lạnh cùng gia đình hoặc bạn bè.

    Mề gà xào hành tây

    3. Mề gà xào hành tây

    Mề gà xào hành tây là món ăn thơm ngon, đơn giản với các nguyên liệu dễ tìm. Hương vị đậm đà của lòng mề gà được nêm nếm gia vị, xào giòn và săn chắc.

    Ăn kèm với hành tây xào vừa chín, giòn và có vị ngọt tự nhiên. Món ăn sẽ thêm ngon khi dùng kèm cơm trắng nóng, tăng thêm sự hấp dẫn cho bữa cơm gia đình.

    Mề gà xào dứa

    4. Mề gà xào dứa

    Mề gà xào dứa là một món ăn đậm đà, thơm ngon và bắt vị. Lòng mề gà giòn dai được nêm nếm đậm vị, xào chín tới và kết hợp với dứa chua chua ngọt ngọt tạo thành một món ăn cuốn hút.

    Món ăn thêm phần hấp dẫn khi ăn kèm cơm trắng nóng và thêm chút nước xào chua nhẹ, ngọt tự nhiên. Hãy thưởng thức cùng gia đình để cảm nhận vị ngon mà món ăn mang lại.

    Mề gà xào mướp

    5. Mề gà xào mướp

    Mề gà xào mướp là một món xào thanh mát và tươi ngon, thích hợp cho bữa cơm gia đình vào những ngày hè nóng bức. Đĩa mề gà xào mướp trông rất bắt mắt với miếng mề gà săn ngon và mướp xanh tươi cùng giá đỗ trắng giòn.

    Mề gà được xào chín tới giòn sần, kết hợp với mướp thanh ngọt, hành lá và ngò rí thơm phức, tạo nên một món ăn hấp dẫn. Gia vị tinh tế cùng gia đình làm nên hương vị tuyệt vời cho món ăn.

    Mề gà xào giá

    6. Mề gà xào giá

    Mề gà xào giá có vị mặn mặn và giòn ngọt mọng nước của giá, giúp bạn có một bữa cơm ngon bên gia đình.

    Mề gà được xào giòn dai và kết hợp với giá tươi mới, thơm ngon. Bạn có thể ăn món xào này kèm với các loại rau sống hoặc cơm trắng.

    Mề gà xào sa tế

    7. Mề gà xào sa tế

    Món mề gà xào sa tế có vị giòn dai, cay nồng và lạ miệng. Mề gà giòn sần sật, thấm đầy gia vị mặn mà cùng với vị cay của sa tế sẽ khiến bạn không thể ngừng ăn.

    Món ăn thích hợp ăn kèm với rau xà lách hoặc các loại rau xanh để cân bằng hương vị.

    Mề gà xào cà chua

    8. Mề gà xào cà chua

    Mề gà xào cà chua có màu sắc đẹp mắt, kết hợp giữa màu đỏ của cà chua và màu xanh tươi của rau răm, hành lá, toả hương thơm cuốn hút trong bếp.

    Món ăn có vị chua ngọt tự nhiên từ cà chua, kết hợp với mề gà xào dai giòn và bóng lưỡng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để làm bữa ăn của gia đình thêm phong phú.

    Mề gà xào bơ tỏi

    9. Mề gà xào bơ tỏi

    Mề gà xào bơ tỏi có mùi thơm ngon và hấp dẫn, đồng thời rất dễ thực hiện. Mùi bơ béo ngậy và mùi tỏi thơm lừng, áo ngoài bóng lưỡng của mề gà giòn sần sật.

    Món ăn có gia vị mặn mặn, kèm theo chút vị cay cùng với lớp bóng tỏi vàng, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong mắt mọi người.

    Mề gà xào bắp non

    10. Mề gà xào bắp non

    Phần mề gà dai ngon kèm với bắp non mềm mềm, giòn ngọt, là một món ăn thú vị! Món ăn có màu vàng hấp dẫn của bắp và sự giòn ngọt đậm đà của mề gà.

    Bạn có thể ăn món xào này với nước mắm tỏi ớt hoặc tương ớt, chắc chắn sẽ mang đến một hương vị khó quên.

    Mề gà xào ớt Tứ Xuyên

    11. Mề gà xào ớt Tứ Xuyên

    Mề gà xào ớt Tứ Xuyên kết hợp giữa hương vị cay nồng của các loại ớt cùng với vị ngọt thanh của bắp non và măng tây, ăn kèm với mề gà giòn ngon, tạo ra một món ăn cực kỳ hấp dẫn.

    Món ăn thêm phần ngon miệng khi ăn kèm cơm trắng nóng, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

    Mề gà xào nấm

    12. Mề gà xào nấm

    Mề gà xào nấm có hương vị cay nồng, phù hợp cho những ai yêu thích món cay. Mề gà được xào chín giòn, thơm ngon với mùi ớt hăng nóng và mùi sả đặc trưng.

    Bạn có thể ăn món xào này kèm với rau sống và chấm mề gà dai giòn vào nước tương tỏi ớt, cực kỳ ngon và bắt cơm.

     

    Trên đây là bài viết tổng hợp 12 cách làm mề gà xào thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn cho bữa ăn gia đình. Các công thức này đơn giản và dễ thực hiện, phù hợp với mọi người. Chúc bạn thành công và thưởng thức những món ăn ngon này!

    Share:

    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

    Click để đánh giá bài viết